Home » » Tuyệt chiêu da da sáng trắng hồng từ cà chua

Tuyệt chiêu da da sáng trắng hồng từ cà chua

Written By Huong Thu on 17 thg 8, 2014 | 23:14

Cách hay khiến da sáng hồng từ quả cà chua

Là loại quả chứa khá nhiều vitamin C, cà chua có năng lực hết sức hữu hiệu trong hỗ trợ da sáng da, trị mụn, điều trị nám, ngay cả là giảm béo nữa. Sau đây là "bí mật" giúp bạn có làn da trắng hồng và thân hình thon thả gọn từ trái cây cà chua nhé.

 

Tuyệt chiêu da da sáng trắng hồng từ cà chua 1


Cà chua là loại quả lành tính, có chứa rất nhiều vitamin C, E và một số chất khoáng như kali, sắt, carotene. Độc đáo, nó có nồng độ chất chống oxy hóa cao nên là loại quả rất tốt để cho chị em làm sáng da, mịn da, giảm nếp nhăn, trị nám, và còn hỗ trợ điều trị mụn nữa.


Để làm sáng trắng da bằng trái cà chua, bạn chỉ cần lấy nước ép 1 quả cà chua trộn lẫn với 2 thìa mật ong, đắp lên mặt trong nửa tiếng tiếp theo rửa lại bằng nước ấm. Nên dùng cách này 2-3 lần/tuần trong khoảng vài tháng sẽ cho bạn một làn da sáng hồng, mịn màng và rất trắng, lỗ chân lông bị thu nhỏ, không chỉ có thế cách làm này cũng rất công hiệu đặng trừ mụn và trị nám.

 

Tuyệt chiêu da da sáng trắng hồng từ cà chua 2


Ngoài mặt ích cho da, cà chua cũng rất lợi cho thân thể, đặc biệt là có năng lực giảm cân hết sức có kết quả.


Tuy vậy, cách làm đẹp từ quả cà chua chỉ có công hiệu với những người kiên nhẫn. Nếu chẳng có nhiều thời gian, bạn nên xem thêm một số giải pháp làm sáng da, trừ mụn, chữa nám, giảm cân bằng kỹ thuật cao liên kết thảo dược môi trường xung quanh để cho thành tựu nhất và nhanh nhất.

Nguồn: http://kenshinminhminh.Blogspot.Com/2014/08/tuyet-chieu-da-trang-hong-tu-ca-chua.Html

 

Share this article :
 
Copyright © 2011. NhipSongTuoiTeen - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website