Home » , » Trang phục bé trai cực chất với mẫu áo len đáng yêu

Trang phục bé trai cực chất với mẫu áo len đáng yêu

Written By Huong Thu on 19 thg 1, 2018 | 19:18

Bộ đồ bé trai cực chất với kiểu áo len nam tính

Bình thường, những mẫu thời trang bé trai về dòng áo len có form cùng với kiểu dáng đơn sơ như: cổ tròn chui đầu, cổ lọ, áo len gile, một số mẫu áo cách điệu với áo khóa cardigan. Các mẹ có thể mix áo len với áo sơ mi, quần jeans cùng với boot sành điệu.

tham khảo thêm kiểu áo quần ấm áp cho bé trai mùa thu đông 2018:  áo bông cho trẻ em


Cũng sành điệu chẳng kém gì dáng áo khoác cardigan, dáng áo len cổ tròn truyền thống dành cho các bé trai cũng có nhiều màu sắc, hoa văn trang trí bắt mắt và hợp lý với mọi lứa tuổi như: hoa văn trang trí kẻ ngang khá lớn màu, áo len phối mảng màu hài hòa… Một số họa tiết độc đáo của mùa đông như: hoa tuyết, chú tuần lộc… cũng được áp dụng tinh xảo trong số thiết kế mẫu áo len cho bé trai.



Áo len giả gile phối hợp với quần jean sáng trắng cùng với giày cao cổ giúp bé trông nổi bật và tính cách hơn


Trong thời trang bé trai, áo len phối hợp với áo sơ mi giúp bé trông lịch sự hơn, bé có thể diện bộ cánh này bên cạnh gia đình tham gia những bữa tiệc ngoài trời vào những ngày thời tiết se lạnh mà không phải lăn tăn điều gì. Hoặc chẳng, các bậc phụ huynh có thể phối hợp áo len gile với áo sơ mi và thắt nơ ở giữa, với cách mix đồ này bé trai nhà bạn trông sẽ bảnh bao hơn, đáng yêu hơn.

Mẫu áo len cổ tròn kẻ ngang giúp bé trở nên khỏe mạnh hơn


Khi diện các mẫu áo len cổ tròn, các bậc phụ huynh có thể mix cho bé cùng với quần jean, quần thô và giầy cao cổ, quàng thêm một chiếc khăn có màu sắc đáng chú ý sẽ giúp hoàng tử nhỏ trông nổi bật và sành điệu hơn.


Mẫu áo len họa tiết gắn nơ giữa giúp bé trông lịch lãm và đáng yêu


Ngoài một vài mâu áo len cổ tròn họa tiết, trong thời trang bé trai còn có một số mẫu thiết kế áo len cổ tròn phối màu hay áo len cổ tròn giả gile đặc biệt độc đáo.

Tham khảo các mẫu áo nữ khác: áo ba lỗ nữ

Nghiên cứu các mẫu áo len được khuyến mãi tới 30%

Trái ngược với mẫu áo len cổ tròn thường dày dặn cùng với ấm cúng áo len khoác cardigan có đặc điểm là len mỏng, khoác bên ngoài làm đẹp là chủ yếu. Vào những ngày thời tiết se lạnh, các mẹ có thể phối hợp giữa áo cardigan với áo sơ mi hoặc áo thun phía trong, thời điểm này trông bé sẽ rất “ngầu” và đặc biệt nhé.




Nhắc tới thời trang bé trai các bậc phụ huynh cần lưu ý mẫu áo len khoác dạng cardigan này



Trên đây là một số mách nước về cách mix đồ thời trang bé trai cho dòng áo len mà các phụ huynh có thể tham khảo thêm. Mặt khác, để tìm hiểu những mẫu áo len và một số mẫu thời trang cho bé, bạn vào đây.

Chúc các bé trai của bạn luôn khỏe mạnh, nam tính và dễ thương!

Tìm hiểu thêm các mẫu: thời trang nam mới nhất
Share this article :
 
Copyright © 2011. NhipSongTuoiTeen - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website