Home » , » Áo sơ mi nam đa phong cách năng động nhất năm nay

Áo sơ mi nam đa phong cách năng động nhất năm nay

Written By Huong Thu on 31 thg 3, 2018 | 00:48

Áo sơ mi nam đa phong cách hot nhất năm 2018

Thời trang nam tuy dễ dàng nhưng lại đặc biệt xem trọng về kiểu dáng cũng như chất liệu. Đặc biệt chiếc áo sơ mi nằm trong số món đồ mang tính “truyền thống” của nam giới. Dĩ nhiên những chàng đều không có nhiều nhất là vài chiếc áo sơ mi carô bé hay trơn màu. Đây có thể là những kiểu áo sơ mi được yêu thích bởi nét đẹp cổ điển và lãng mạn, đặc biệt có thể mix với khá nhiều trang phục đa dạng. Để tuyển chọn cho mình được chiếc áo sơ mi nam vừa ý và hợp lý như thế nào mới là nghệ thuật đích thực.

Vào thời tiết này chính là thời điểm mọi chiếc sơ mi linen và cotton lên ngôi. Bởi cả hai chất liệu này có tính năng nhẹ mát, mềm mại, sang trọng cùng với bảo vệ làn da cũng như điều kiện rất tốt nên luôn là chất liệu ưu tiên hàng đầu. Với tính năng thiết kế áo sơ mi nam như vậy, hai chất liệu này còn độc đáo thích hợp với khí hậu nóng ẩm vùng nhiệt đới. Đi kèm với những tông màu sáng và cơ bản. Áo sơ mi có thể mix một cách đơn thuần nhưng đầy nổi bật với vô kể Item Casual khác.

Xem thêm các mẫu áo sơ mi nam : mốt áo sơ mi nam hàn quốc 2018





Khi mốt buộc áo ngang hông đã lỗi đổi lại là cách sáng tạo tinh xảo mới nổi lên mọi mẫu khoác áo hờ qua vai hay là buộc trên cổ như một chiếc khăn thể hiện style trang phục mới luôn đi cùng với áo sơ mi. Phong cách này được ghi điểm độc nhất cho những mẫu áo sơ mi tươi sáng cùng với quần jean cùng một đôi giày Sneaker màu sắc luôn được ưa chuộng.




Bụi bặm được làm mới khi layering 2 kiểu áo sơ mi Caro cùng Denim Jacket.





Màu xanh của áo denim đối nghịch hoàn hảo với caro đỏ.


Tham khảo : dép nam






Những chiếc áo sơmi với màu sắc đối chọi hay hoa văn trang trí caro trở thành chi tiết phụ tuyệt vời khi buộc ngang eo.




Sơ mi sáng trắng trở thành thú vị vượt trội khi được phối ngẫu hứng cùng quần hoa văn trang trí.


Xem thêm các mẫu áo vest nam: các kiểu áo giả blaze nam hàn quốc



 


Caro đỏ-đen dành cho mùa đông. Hè đến, caro phối 2 màu đỏ-trắng lại được đánh giá cao bởi sự tươi sáng nhưng vẫn vô cùng nam tính.



Xem thêm về các mẫu áo sơ mi nam năm 2018 : mẫu áo sơ mi nam 2018
Share this article :
 
Copyright © 2011. NhipSongTuoiTeen - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website