Home » , , , » 3 mẫu áo sơ mi thời trang nam giới nổi bật năm nay

3 mẫu áo sơ mi thời trang nam giới nổi bật năm nay

Written By Huong Thu on 15 thg 3, 2018 | 20:11

3 mẫu áo sơ mi thời trang nam giới đặc biệt năm 2018

Tìm hiểu thêm các mẫu áo vest nam : cửa hàng áo sơ mi nam công sở

Những mẫu áo sơ mi với họa tiết và hoa văn hết sức nổi bật sẽ khiến bạn các bạn trai như bảnh bao như những đàn ông . Đặc biệt là với các mẫu áo sơ mi hoa văn họa tiết sẽ giúp bạn đáng chú ý hơn rất nhiều khi đi dạo phố.

3 mẫu trang phục hoa văn sau đây sẽ là gợi mở tuyệt diệu cho mọi chàng trai nhằm có thể đổi thay phong cách ăn mặc của mình đồng thời làm mới bản thân trong mắt mọi người.


Áo sơ mi hoa văn rực rỡ

Trước tiên shophay.vn giới thiệu tới các bạn kiểu áo sơ mi hoa văn nam hoa văn trang trí hoa rạng rỡ sáng màu. Đây đang là một trong số định hướng trang phục khá mới mẻ và không chỉ nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của những ngôi sao Việt Nam mà các bạn trẻ Việt cũng cực kỳ yêu thích mẫu áo trang phục này. Tuy nhiên, để không thể trở nên chú tắc kè hoa khi ra phố bạn hãy quyết tâm mix đồ thật cẩn thận nhé.

Với Đàm Vĩnh Hưng hoa văn trang trí hoa văn rạng rỡ luôn là sự chọn lựa đầu tiên



Xem thêm : túi xách nam



Sơ mi ren lưới xuyên thấu.

Khuynh hướng thời trang khá mới này cũng đang dần được giới trẻ ghi nhận ưu tiên trong giới ngôi sao Việt. Thời trang hiện nay chẳng còn có khoảng cách qua xa giữa trang phục nam và nữ. Chính điều này là nguyên do để giải cho việc không chỉ có phải đẹp đam mê xu hướng gợi cảm xuyên thấu mà các đấng màu râu cũng đứng ngồi không yên với xu hướng này. Vì vậy, chẳng có gì là quá ngạc nhiên khi những đàn ông trong showbiz Việt hết sức tích cực "pr" hình thể của mình bằng cách diện cho mình những bộ đồ có chất liệu ren lưới và xuyên thấu.

Với một tín đồ trang phục thì đặc biệt khó để Mr. Đàm có thể lờ đi khuynh hướng này

>>>Tham khảo thêm kiểu áo sơ mi navy mới nhất
Áo sơ mi hoa văn trang trí chấm bi

Hình ảnh chấm bi không chỉ gắn với sự hấp dẫn, nữ tính của chị em mà giờ đây mọi nhà thiết kế thời trang đã biến hóa khéo léo để sáng tạo ra những chiếc áo sơ mi hoa văn trang trí chấm bi vo cùng nam tính dành cho nam giới. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục là cái tên được xướng lên trong dạnh sách quý ông ưa chuộng những món đồ trang phục họa tiết chấm bi. Với Mr. Đàm những món đồ anh mặc luôn đem tới cho khán giả cảm thấy mới mẻ, bắt mắt và cũng không hề kém nam tính.



Ông Hoàng nhạc Việt rất chịu thương chịu khó chỉn chu trong thời trang diễn của mình

Danh Hài Minh Lộc và ca sĩ Lam Trường minh chứng sở thích ăn mặc sánh kịp trang phục



Tham khảo các mẫu áo vest nam: bộ áo kiểu comple nam giá rẻ

Share this article :
 
Copyright © 2011. NhipSongTuoiTeen - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website